Wednesday, February 19, 2014

Cách chặn trang web đơn giản

4:22 PM

Bạn là người đã có con và không muốn cho con mình vào các trang web đen, hay như mình có 1 anh hàng xóng cứ sang mượn máy rồi ngồi cả tiếng đồng hồ vào 1 cái forum vớ vẩn nào đấy
., tức mình hôm sau mình chặn trang đấy luôn anh ý hỏi thì phán 1 câu xanh rờn : ” Em không biết ” :D. hôm nay xin được chia sẻ thủ thuật nhỏ nhưng rất hiệu quả này cho mọi người

Cách này không có cần dùng phần mềm , phần mèo gì đấy chỉ cần chỉnh sửa file host giống như cách sửa lỗi không vào được facebook nữa


Cách chặn trang web đơn giản




- Đầu tiên vào C:\Windows\System32\Drivers\etc copy file host ra ngoài desktop và sửa bằng notepad.

- Thêm vào 127.0.0.1 đia chỉ web cần chăn ở đây mình là 127.0.0.1 google.com sau đó lưu lại và copy file host vào chỗ cũ.

- Bầy giờ xóa cookies và cache trình duyệt và vào thử xem đã thành công chưa nhé.

Chúc bạn thành công...!

0 facebook-blogger:

Post a Comment

 
Toggle Footer