Friday, March 14, 2014

Adobe Flash Player Plugin mới nhất [ Update liên tục ]

7:12 PM

Adobe Flash Player là gì ? Adobe Flash Player dùng để làm gì ? Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người cũng có nhiều bạn thắc mắc giống mình trước đây,
và sau khi tìm hiểu thì mình cũng gửi đến các ban câu trả lời.

Adobe Flash Player là phần mềm hỗ trợ trình duyệt và hỗ trợ tương tác giữa trình duyệt và PC hay giữa trình duyệt và điện thoại. Mặt khác, chương trình cũng giúp quản lí bộ nhớ thiết bị tốt nhất. Adobe Flash Player hỗ trợ cho máy tính có thể truy cập vào Internet với tốc độ nhanh chóng, nó giúp cho bạn xem được các file Audio, Video trực tiếp trên mạng, làm việc với hầu hết các trình duyệt Web hiện có mà không gặp bất kì khó khăn nào. Hiện nay, Adobe Flash không chỉ làm việc được trên máy tính mà nó còn làm việc trực tiếp trên các loại thiết bị di động khác nhau bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng.


Những tính năng của Adobe Flash Player 13 Plugin

- Xem video với chất lượng tốt nhất.
- Sử dụng trên các thiết bị di động.
- Tăng độ nét cho các file văn bản.
- Tăng tốc độ hoạt động phần cứng.
- Hiệu ứng tích hợp với thời gian thực.
- Hỗ trợ xem các hình ảnh chất lượng cao.
- Sử dụng tương thích trên nhiều trình duyệt Web.
- Cài đặt trực tiếp ngay cả khi trình duyệt Web đang chạy.

Nếu trình duyệt của bạn chưa có cài đặt Adobe Flash Player, một thông báo sẽ hiện ra yêu cầu phải cài đặt nó ngay lập tức thì mới xem được các video xuất hiện trên trang Web. Nhờ việc cho phép cài đặt ngay cả khi trình duyệt đang chạy giúp chất lượng của các hành động truy cập nội dung trực tuyến của bạn được đảm bảo ở mức độ cao.

Nếu máy tính của bạn đang sử dụng Google Chrome, bạn không cần phải tải về Adobe Flash Player , vì nó đi kèm như một phần của gói download. Đối với những người sử dụng các trình duyệt khác, bạn có thể được nhắc nhở để cập nhật tùy thuộc vào thiết lập của bạn.

Adobe Flash Player không phải là chương trình nổi bật với hầu hết người sử dụng, nó hoạt động chủ yếu trên nền tảng máy tính của bạn. Song đây là ứng dụng được khuyên dùng đối với những người thường xuyên sử dụng internet. Adobe Flash được truy cập trực tiếp từ thanh công cụ của bạn, Adobe Flash Player được cải thiện để sử dụng tài nguyên hệ thống hiệu quả hơn.

Download Adobe Flash Player 13.0.0.70 Plugin (16.92MB)
- Link từ Trang chủ: Tải về

Nếu bạn gặp khó khăn lúc cài đặt, hãy liên hệ lại với tôi ngay nhé.

Chúc bạn thành công...! 

0 facebook-blogger:

Post a Comment

 
Toggle Footer