Saturday, March 8, 2014

Cách thay dổi giao diện Blogspot

2:34 AM

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách thay một giao diện Blogspot đơn giản nhất:
- Cần chuẩn bị: Một Templates blogspot ( các bạn có thể tải tại đây).
- Một chút kiến thức về HTML, CSS nếu biết cả Javascrip thì càng tốt.

☼ Bước 1: Vào địa chỉ https://www.blogger.com. Chọn Blog bạn muốn thay đổi giao diện. Click chuột vào biểu tượng tam giác (1), chọn Mẫu (2).



☼ Bước 2: Một trang mới hiện ra, giao diện như bên dưới. Bạn chọn vào Sao Lưu/ Khôi phục (3)



☼ Bước 3: 
- Tải xuống mẫu hoàn chỉnh: Nghĩa là bạn sao lưu giao diện hiện tại của Blog về máy tính. Khi nào muốn dùng lại giao diện cũ thì tải lên. (4)
- Nếu bạn muốn thay đổi giao diện mới thì Click vào Chọn tệp tin (5). Một cửa sổ mới hiện lên, bạn tìm đến nơi lưu Giao diện mới mình định cài đặt (6). Chọn Open (7) để bắt đầu tải lên.



☼ Bước 4: Đợi 1 xíu để Blogger Update giao diện mới. Sau đó Click vào Xem blog để tận hưởng giao diện Blog mới của mình.


Có thắc mắc hoặc khó khăn gì thì cứ comment ở dưới hoặc liên hệ mình nhé. Chúc các bạn thành công, à quên, like cho mình nhé, lấy tinh thần post hướng dẫn tiếp.


0 facebook-blogger:

Post a Comment

 
Toggle Footer