Saturday, March 15, 2014

Norton AntiVirus 21.1.0.18

7:35 PM

Norton Antivirus là phần mềm giúp bạn bảo vệ máy tính tránh khỏi virus và những mã độc hại.
Đặc biệt tốc độ quét file trên hệ thống cực nhanh và sử dụng khá ít dung lượng bộ nhớ nên không làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính.

Norton Antivirus cung cấp cho người dùng khả năng tiêu diệt nhiều loại virus gây nguy hiểm đến máy tính của mình. Công cụ được phát triển dựa trên thuật toán tiên tiến với khả năng bảo vệ hệ thống máy tính tuyệt đối. Hơn nữa, phần mềm giúp bạn quét toàn bộ hệ thống, những file tải về và bảo vệ thư điện tử email, truy cập trang web. Nếu file chứa virus hay mã độc lập tức Norton Antivirus đưa ra cảnh báo cho người dùng biết.

Thêm vào đó, Norton Antivirus có khả năng phát hiện và diệt virus cực cao. Hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính cá nhân trước các hiểm họa từ internet, lây lan qua USB và các thiết bị lưu trữ khác. Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện với các chức năng chính được thiết kế trên cửa sổ chương trình giúp người dùng dễ dàng hiểu được từng tính năng và sử dụng nó mà không cần file hướng dẫn đính kèm.

Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm có thể lướt web an toàn mà không lo lắng về những mối nguy hiểm từ internet đang rình rập máy tính của bạn. Norton Antivirus bảo vệ các dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ người dùng từ các trang web có dấu hiệu không tin cậy.

Norton Antivirus có tốc độ quét khá nhanh và thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến tốc độ kết nối internet cũng như hoạt động của hệ thống máy tính. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nên nếu bạn gặp vấn đề gì khó khăn hoặc phát hiện những virus mà phần mềm chưa loại bỏ được thì có thể gửi trợ giúp qua email cho nhà phát triển và trong vòng 24h bạn sẽ nhận được hồi đáp.

Những tính năng chính của Norton Antivirus:
- Bảo vệ máy tính toàn diện.
- Bảo vệ máy tính khi lướt web và truy cập mạng xã hội.
- Tốc độ quét hệ thống nhanh.
- Xây dựng hệ thống tường lửa chắc chắn.
- Giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Download Norton AntiVirus 21.1.0.18 (229 MB)

- Links dự phòng 1: taimienphi.vn
- Links Filehippo: Click here | Link dự phòng

0 facebook-blogger:

Post a Comment

 
Toggle Footer