Thursday, February 26, 2015

SMS - Lời xin lỗi

7:14 AM

1. Em biết mình cũng hơi bảo thủ. Khi đã bảo thủ thì em cũng không rõ là em đã nói những gì nữa.

2. Lúc anh giận dữ, em thấy như mình đang bị đe dọa. Giờ em chẳng dại mà làm anh cáu thêm một lần nữa đâu.

3. Em thực sự xin lỗi anh. Em đã nhận ra thiếu sót của mình rồi.

4. Anh tha lỗi cho em nhé.

5. Em biết mình đã làm anh tổn thương. Cho em cơ hội để khiến anh vui vẻ lại nhé?

6. Em yêu anh, em ghét “chiến tranh” và em rất tiếc vì mình là kẻ châm ngòi cho “cuộc chiến” đó.

7. Em biết là em đã hành động thái quá.

8. Em ước gì thời gian quay trở lại để em có cơ hội khắc phục lỗi lầm.

9. Anh biết mình cũng hơi bảo thủ. Khi đã bảo thủ thì Anh cũng không rõ là Anh đã nói những gì nữa.

10. Lúc Em giận dữ, Anh thấy như mình đang bị đe dọa. Giờ Anh chẳng dại mà làm Em cáu thêm một lần nữa đâu.

11. Anh thực sự xin lỗi Em. Anh đã nhận ra thiếu sót của mình rồi.

12. Em tha lỗi cho Anh nhé.

13. Anh biết mình đã làm Em tổn thương. Cho Anh cơ hội để khiến Em vui vẻ lại nhé?

14. Anh yêu Em, Anh ghét “chiến tranh” và Anh rất tiếc vì mình là kẻ châm ngòi cho “cuộc chiến” đó.

15. Anh biết là Anh đã hành động thái quá.

16. Anh ước gì thời gian quay trở lại để Anh có cơ hội khắc phục lỗi lầm.

17. Anh biết khoảng thời gian qua đã dài. Nhưng liệu chúng ta có thể quay lại.

18. Em không thể quên anh được !!!

19. Anh có thể làm ơn cút khỏi trái tim em được ko ?

0 facebook-blogger:

Post a Comment

 
Toggle Footer